Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Bom phone nổ.


Xứ ta năm nay bất ngờ Bom phone nổ nhứt đệ siêu đẳng.
Thế giới đã rành rọt cái công nghệ thuốc nổ "lừng lẩy năm châu chấn động địa cầu" thế kỷ trước, nhưng với Bom phone, người người chứng thấy đều khiếp sợ thốt lên "Không thể tin ni ! Không thể tin nổi ! Và không thể tin nổi !"
Không thể tin vào những lời có cánh vì tất cả đó chỉ là những lời nói láo. Kinh nghiệm ấy do thiên hạ thấy cái sự gì nổ rộn ràng trên mạng tin ngay tất tần tật, thế nào cũng sẽ hậu họa tiền mất tật mang, phiền não chửi bới nầy nọ ĐM tụi nó một duột lừa đảo.
Tuy nhiên, với Bom phone thì khác. Chỉ với 10 triệu VNĐ đăng ký chờ chực ngày đem quả bom về nhà bấm béo coi nổ thời sẽ thấy nổ thật. Khi Bom phone nổ rồi bạn không thể không nghẹn ngào "Không thể tin ni ! Không thể tin nổi !"
Cấu hình nhỏ bé gọn gàng như lựu đạn nhưng khi bom nó nổ, còn nổ hơn bom nguyên tử.


Người chế Bom phone nghe nói là một đại tá công an chuyên gia an ninh mạng. Vị này cùng bọn đồng sự kinh doanh "đám mây điện tử" bắt vi rút máy tính đem đi cải tạo phục vụ an ninh tổ quốc thắng đậm rực rỡ. Dân IT dùng "đám mây điện tử" ấy rồi thì chắc biết rõ hiệu quả nó vi vu thế nào rồi.
Thế nên khi Bom phone "xuất xưởng", không ai là không ùn ùn kéo tới xem quả bom VN siêu phẩm thế giới, không ai không nghẹn ngào khóc lóc xúc động trước sự đột phá thần kỳ của nền công nghệ XHCN An Nam, không ai không móc túi tiền ra mua một quả bom thể hiện lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, lòng kính thương mến đảng phái bác ta.
Chuyên gia nổ kinh nghiệm thời nói đồng bào thích mua gì cứ mua, nhưng đụng tới Bom phone là phải nên tính chuyện bị nổ rách túi tiền.
- Click kết quả tìm kiếm cho từ khóa Bom phone trên Google.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét