Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Kiếm hiệp "Thiên Long thần kiếm".


"Truyền thuyết thiên hạ võ lâm, quần hùng hội tụ trong các đại môn phái tôn Đào Viên Bảo làm thủ lĩnh Thiên hạ Đệ nhứt bảo.
Bảo chủ Đào Viên Bảo là Dung Khiếu Thiên với thanh Thiên Long thần kiếm nầy, hàng ma phục yêu, oai trấn võ lâm, hiệu lệnh thiên hạ.
Xích luyện Ma vương nơi quan ngoại đã luyện thành Đoạt hồn Xích luyện trảo, võ công và oai lực không thua kém gì Thiên Long thần kiếm, cho nên không ngại đường xa, lặn lội tới Trung nguyên khiêu chiến với Dung Khiếu Thiên, giành chức vị Võ lâm Minh chủ.
Sợi dây sắt trên núi Kỳ Liên chính là nơi tranh giành võ lâm minh chủ của hai vị võ lâm cao thủ nầy. Và người duy nhứt chứng kiến trận quyết chiến chính là Vô Tâm Đại sư của Thiếu lâm, người được mời chủ trì công đạo..."
(Xem toàn bộ 20 tập bấm vào đây)


2 nhận xét:

  1. nice website
    i like it so much
    Please vist my website as well
    slot online lapak pusat
    bocoran admin slot
    hola88

    Trả lờiXóa
  2. Chúc các bạn vui vẻ.

    Trương Vô Kỵ bị gian nhân hãm hại, bèn chui vào một lỗ đá, lọt vào chốn nhân gian tiên cảnh, làm bạn với bầy khỉ.
    Nếu chàng không biết y thuật, không có tấm lòng nhân hậu chữa bệnh cho con khỉ thì làm sao mà lấy được cuốn Cửu Dương Chân Kinh từ trong bụng nó. Nếu chàng không có lòng cứu người, nguyện hi sinh thân mình chịu 3 chưởng để Diệt Tuyệt sư thái tha mạng cho giáo chúng Ma Giáo thì làm sao mà được nhốt vào trong túi Càn Khôn để có cơ duyên đại thành Cửu Dương Thần Công.

    Tiêu Phong nóng lòng trả thù, thề giết cả nhà hung thủ, chó gà không tha. Đang ngồi uống rượu suy nghĩ xem làm cách nào để đối phó với Lục Mạch Thần Kiếm của họ Đoàn nước Đại Lý thì bỗng dưng được A Châu nhét cuốn Dich Cân Kinh vào tay. Các bạn có thể đọc truyện Kim Dung tại Truyện Kiếm Hiệp Kim Dung

    Chàng kinh hỉ, giở ra định tu luyện thì lại không biết ngoại ngữ tiếng Phạn, thành ra không học được thần công.
    Mà giả tỉ Tiêu Phong biết tiếng Phạn cũng chẳng luyện được Dịch Cân Kinh, vì khi đó chàng đang vướng vào ân oán thù hận, nóng lòng muốn học võ công để đi báo thù.

    Chúc các bạn vui vẻ.

    Trả lờiXóa