Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Women Day 8/3.2014.


Women Day 8/3, thế giới phụ nữ ngày, ngày cánh đờn bà được giới mày râu tôn vinh rồi tặng hoa hồng cáp quà đầy đủ thứ. Một lời chúc tụng thiệt thà không biết của ai kể lể lý do vì sao phụ nữ có đặng vinh dự:
"Women thật tuyệt vời. Women là một nửa của trái đất, Women là niềm tin và hy vọng của mọi quốc gia. Women là một nửa trong tâm hồn của đấng mày râu, Women là một thiên thần đem lại sự ấm áp, đem lại sức sống cho mỗi chúng ta. Và nếu không có Women chúng ta sẽ không có được thứ tuyệt vời nhất đó là tình yêu, và chúng ta sẽ không thể có một người vợ, một người mẹ..."
Quả nhiên vậy. Đường phố xuất hiện vô số điểm bày bán hoa hồng rực rỡ đem "một chút mặt trời trong nước lạnh"cho chị em vui qua nhàm nhã đời thường.


Tuy nhiên lắm chỗ chốn cần lao vất vả, Women không may không những không nhận cái sự "mặt trời" ngày Women Day tưởng lệ, họ đành "thụ hưởng" mấy chát chua kiếp đờn bà bất may bất hạnh.
Quý phu quân nhọc nhằn cam go ruộng đất, mất phương hướng bi đát cuộc đời sanh ra đổ đốn be bét rượu chè cờ bạc. Thảm cảnh gia đình trút lên đầu Women gánh đỡ. Cánh đờn ông nhậu về nắm đầu lôi tóc bạt tai đánh đạp chửi bới ầm ào ở tổ văn hóa này nơi gia đình văn hóa nọ. Women vùng lên Women thua thiệt triệu vạn điều. Women đành chịu trận, nuốt lệ buồn, ba vạn sáu ngàn ngày gánh cái nợ chồng con bạc bẽo.
Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2014, mong ước Thế giới Women sẽ vẹn tròn viên mãn hồng hoa hạnh phúc...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét