Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Yuvaraj Sowma, chiêm tinh đoán đúng ?


Yuvaraj Sowma là ông thầy lừng danh xứ Ấn hiện đại, nhà chiêm tinh di truyền thế hệ thứ 7, là tác giả của một cuốn sách về thuật phong thủy Ấn Độ, chủ bút một tạp chí hàng tháng về Chiêm tinh học nước Ấn.
Tốt nghiệp Thương mại, ông lại chỉ thích ngâm cứu thuật phong thủy và chiêm tinh.
Chiêm tinh học theo Yuvaraj, là một khoa học tiên đoán mạnh mẽ, không chỉ dự báo tương lai chánh xác, mà còn cho biết về quá khứ và hiện tại.
Thuật chiêm tinh không phải xuất phát từ niềm tin mà là một thực tế của cuộc sống, bởi vì "tất cả chúng ta đều được điều chỉnh bởi 9 hành tinh, chúng tương tác ảnh hưởng đến tử vi của con người và tác động đến số phận". "Khi các hành tinh đi vào vị trí thuận lợi, tính tương tác làm cho hành động của chúng ta tỏ ra tích cực".
"Những gì tôi dự báo chánh xác đến 80%". Ông tuyên bố.
Trong gần 20 năm, Yuvaraj tư vấn cho vô số thân chủ có nhu cầu, và đặc biệt khoảng 80 chánh trị gia đã đến tìm kiếm lời khuyên của ông cho sự nghiệp chính trị của họ. Yuvaraj còn được mời thỉnh giảng về thuật phong thủy Ấn Độ tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Mỹ, Úc, Malaysia và Singapore.


Về sự chiếc máy bay Boeing777-200 số hiệu MH370 của Mã Lai mất tích, Yuvaraj Sowma vào ngày thứ Tư(12/3/2014) dự đoán nó có thể được tìm thấy trước hoặc vào ngày thứ Bảy (15/3/2014).
Điều này, theo ông thầy, được dựa trên sự liên kết hiện tại của các hành tinh, mặt trời và các ngôi sao. "Chiếc máy bay bị mất tích trong một ngày xấu (8/3 thứ Bảy), đó là "Ashtami", ngày thứ 8 của âm lịch Hindu".
"Nhưng tất cả năng lượng và nỗ lực của những người tìm kiếm chiếc máy bay đổ ra, sẽ đem lại một số thành công bắt đầu từ ngày mai (thứ Năm). Thứ Năm do được điều chỉnh bởi các hành tinh sao Mộc, đưa ra các rung động tích cực, nên là ngày tốt nhất trong tuần". "Và lời cầu nguyện toàn cầu của các tôn giáo có thể nâng cao cơ hội cho việc tìm ra chiếc máy bay mất tích".
Có thể, công bố mới của đặc vụ Mỹ và nhà chức trách Mã Lai trưa ngày hôm nay, thứ Bảy(15/3/2014), lồ lộ nhà chiêm tinh Yuvaraj Sowma đạt được 80% chánh xác dự đoán.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét