Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Hoa hậu mông.


Bên nước Brazil vừa tổ chức thi "Hoa hậu mông", gọi là "Miss Bumbum".
Tại xứ châu Nam Mỹ nổi danh đệ nhất đá bóng cùng vũ điệu Lambada ngoáy mông lắc đít dữ dội này, cái mông là nét "đặc trưng văn hóa đặc sắc". Thế nên thường niên chiếu lệ, nhà tổ chức bèn bày cuộc để quý cô Brazil thi đấu đọ mông với nhau.
Giai nhân nào cái mông đẹp nhất được vinh danh "Miss Bumbum" của năm sẽ nhận tiền thưởng hậu hĩnh.


Quý ông Cacau Oliver đại diện ban tổ chức nói : " Khí hậu nhiệt đới cùng văn hóa đa chủng Brazil giúp con gái nước tôi sở hữu vòng 3 đẹp nhất thế giới. Cái mông là một phần của cơ thể phụ nữ, cả thế giới đều thấy ngưỡng mộ, nên chi cuộc thi tái khẳng định điều này, tôn vinh thêm một vẻ đẹp nữ tính".
Các người đẹp thi đều phải tập luyện khổ công trong mấy phòng tập thể dục, đi lướt sóng hay nhảy nhót trong rừng để cho "mặt hậu" của họ săn chắc mỹ lệ.


Đêm chung kết "Miss Bumbum" đã diễn ra tối 1/12/2012 tại một khách sạn ở São Paulo.
Trước ban giám khảo gồm 6 vị nữ và 5 vị nam, người đẹp Carine Felizardo (25 tuổi) đến từ bang Para đã giành được ngôi "Hoa hậu mông".
Andressa Urach (25 tuổi) bang Santa Catarina đoạt giải nhì và Camila Vernaglia (21 tuổi) ở thành phố Sao Paulo đoạt giải ba.
Carine Felizardo cho biết: "Tôi choáng ngợp, rất rất hạnh phúc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người bình chọn, những người tin tưởng ở tôi, gia đình, bạn bè của tôi. Tôi cũng rất tự hào với cái "Bumbum" của mình, tự hào đại diện mông đẹp cho phụ nữ Brazil "






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét