Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Điện mừng đồng chí Kim Jong Un thử nghiệm thành công bom Khinh khí.


Kính gửi đồng chí Kim Jong Un vĩ đại.
Được tin đồng chí vừa thử nổ thành công quả bom H có sức công phá tương đương 57 triệu tấn TNT, chúng tôi, những người yêu chuộng cưa bom nổ lựu đạn ở xứ An Nam rất lấy làm mừng rỡ và sung sướng.

Chúng tôi vô vàm ngưỡng mộ chứng kiến dưới sự lãnh đạo sáng suốt của đồng chí, quân đội Bắc Triều Tiên anh hùng càng ngày càng đạt thêm được nhiều thành quả vô cùng to tác trong việc chế tạo bom A và bom H.
Đây là hai thứ bom có sức hủy diệt tận cùng lớn đã và đang làm bọn thực dân đế quốc vô cùng run sợ, khi cần sẽ đem ra dọa dẫm chúng nó kiếm đô la về phát triển đất nước Bắc Triều Tiên tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên CNXH.
Sự thành công bom H của đồng chí cũng như là thành công của chúng tôi, là niềm vinh dự tự hào của những người đồng chí, người anh em An Nam đang luôn sát cánh, cùng chung một mục đích giải phóng loài người, đưa nhơn loại bước vào thế giới đại đồng rực rỡ.
Chúng tôi hy vọng sau thành công của thử nghiệm, đồng chí sẽ chỉ huy quân đội Bắc Triều Tiên sản xuất bom H hàng loạt đủ dùng, rồi cung cấp miễn phí cho giai cấp vô sản thế giới lấy làm võ khí hiệu nghiệm, đặng tiêu diệt hết chủ nghĩa đế quốc.
Nhân đây, chúng tôi cũng có lời đề nghị nếu không có gì bất tiện, xin đồng chí hãy gửi sang cho chúng tôi một quả.
Trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc mừng tới đồng chí.
An Nam, ngày 06, tháng 01 năm 2016.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét