Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Sát nhân sử ký


Bốn mươi lăm năm qua vùn vụt, hằng nghìn xác người bị chôn sống trên đất cố đô đã đủ thì giờ tiêu hoại thành ra cát bụi, những người ta nhân chứng đã chết rồi dần mòn hết cả.
Máu trên tay bọn giết người hàng loạt núp bóng "cách mệnh" cũng đủ khô khan cho chúng biến hóa nhà văn, "sử học", lấy bàn tay khô máu " viết sự thật lịch sử", lừa bịp bọn đầu xanh khờ khạo. Nữ VC Lê Phong Lan đồng "biên chế", làm bộ phim truyền hình 12 tập " Mậu Thân - 1968" phản tuyên truyền, phát sóng giờ vàng, đưa mấy tên tội đồ già nua sống sót ra múa gậy vườn hoang "sử ký sự thật", chối phăng tội ác trời không dung, đất không tha với cái lý khỏe re "sự tâm lý chiến Mỹ Nguỵ chớ làm chi có !"


Câu danh ngôn thú vị : "Sự thật lịch sử được làm nên bởi sự im lặng của những người đã chết ..." Đương nhiên, những người chết thời không nói được, người còn sống lo kỵ giỗ oan hồn uổng tử Mậu Thân biến cố, cạy răng cũng không hó hé cái xuất xứ thân nhân họ vì sao chết khi lũ sát nhân vẫn đang uốn éo cường quyền.
Blogger nọ coi phim "chạy tội" ấy, lấy ngay câu nói của Mikhail Gorbachev "Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản. Hôm nay tôi đau buồn mà thú nhận rằng: cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá." để đánh giá bộ phim, làm ai đã qua "ăn tết Mậu Thân" thảy hỡi lòng quá đúng.
Lưới trời lồng lộng, tuy thưa khó lọt. Những tên giết người Hitler, Polpot, Gaddafi, Hussen, Bil Laden... trước sau gì rồi đã trả nợ máu. Bày đặt trăm mưu nghìn kế bày ra hòng chạy tội đồ, mạo danh văn học, sử học, "huyết học"... gì rồi có ngày nhân nào quả ấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét