Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Kim Hồng hoa hậu quý bà.


Kim Hồng Đoàn, Phó trưởng BTC Mrs World phụ trách khu vực Châu Á mới đây có mặt tại Loews Ventana Canyon, bang Arizona (Mỹ), tham dự cuộc thi Mrs America 2013 với tư cách là giám khảo đặc biệt.
Bà nguyên vợ hai của tử tội Liên Khui Thìn, ly dị ông này (1997) rồi sau về làm vợ lão đại gia Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Sài Gòn (2011).
Kim Hồng người quê xứ Quảng Bình miền Trung, sanh năm 1971, là con út trong một gia đình đông con lắm cái. Bà học âm nhạc, đi dạy rồi lấy đại gia Epco mới có 4 tuần thì chồng bị bắt, kết án tử hình tội lừa đảo. Bà liền ly dị nhưng cũng kịp có bầu một đứa con, sau đặt tên là Liên Đoàn Quốc Khánh.
Gái một con trông mòn con mắt, Kim Hồng ở vậy nuôi con, chuyển sang nghề quảng cáo, nghe nói có bằng "Tiến sĩ" ngành gì gì đó ít người biết được.
Năm 2005, bà dự thi Mrs World ở Ấn Độ và vui sướng đoạt giải Hoa hậu đệ nhất.


Sau sự kiện kỳ diệu ấy, Kim Hồng Đoàn lấn sân sang nghề tổ chức thi hoa hậu nội địa, được vô số fan hâm mộ yêu mến. Lão ông Lê Hoàng Châu, doanh nhân sắp sẻ U 70 nhiều con thiếu vợ (lẫy lừng với đề nghị đánh thuế sổ tiết kiệm > 500 triệu) gặp bà này. Sét ái tình đã nổ tưng bừng quả tim già hơn người đẹp những 14 tuổi ấy chung cùng cảnh ngộ.
Cái điều tiếng dính dáng Kim Hồng gần đây, dư luận ì xèo thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 3, bà Hồng làm phó ban tổ chức, ấy là do cô này "thân mật" với cậu Quốc Khánh quý tử rồi bỏ ra đến 1,5 tỷ đồng mua giải... May thay công an điều tra, nói ấy là đồn thổi của bọn ác ý xấu mỏ.
Cuộc thi Mrs America 2013, giám khảo Kim Hồng Đoàn đã được Tổ chức Mrs World trao tặng huy chương vinh danh "vì những cống hiến xuất sắc của bà đã góp phần giúp cho bạn bè thế giới hiểu hơn về đất nước, văn hóa và con người Việt Nam. Qua các chương trình từ thiện và hoạt động quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, Tiến sĩ Kim Hồng là nguồn cảm hứng đến tất cả những ai có dịp cộng tác với bà”.





1 nhận xét:

  1. kiêu kì...nóng bỏng..và rất gợi tình...càng nhìn càng thấy xinh đẹp nặn mà..

    Trả lờiXóa