Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Huê Kỳ hoa hậu.


Nữ kế toán Erin Brady 25 tuổi, đang làm việc cho bảo hiểm Prudential ở bang Connecticut, vừa đăng quang vương miện Mỹ hoa hậu ngày 16/6/2013.
Erin Brady thích chơi Bowling, giỏi nghề nấu nướng, bạn trai là Tony Capasso, một doanh nhân bất động sản đẹp trai tốt nghiệp cử nhân quản lý CCSU.
Cuộc thi "Huê Kỳ hoa hậu" do ông trùm truyền thông Donald Trump cùng đài NBC kết hợp tổ chức, khác với cuộc thi "Mỹ hoa hậu" vốn đặt ra lắm yêu cầu rắc rối.
Trả lời câu hỏi của ban giám khảo về có nên hay không việc xét nghiệm ADN các nghi can tội phạm, Erin Brady cho rằng rất nên, vì điều này sẽ cho phép túm cổ bọn này chánh xác.


Như hoa hậu Mỹ, Brady sẽ sống trong một căn hộ xa xỉ ở Manhattan, rồi sẽ đi du lịch thế giới quảng bá nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú. Nhưng cô ấy có một mục tiêu khác của riêng mình là giúp trẻ em đối phó với những ảnh hưởng của lạm dụng rượu và ma túy.
"Tôi lớn lên trong một gia đình bị ảnh hưởng bởi điều đó và tôi nghĩ rằng nó thực sự quan trọng để giúp các trẻ em của các gia đình khác đang phải chịu đựng chuyện ấy " - Erin Brady nói với Associated Press.


1 nhận xét: