Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Tìm được xác Cát Tường nạn nhân.


Vào khoảng 9h sáng ngày 18/7/2014, dân chài bến đò Vân Đức ở Gia Lâm, Hà Nội đã nhìn thấy một cái xác người trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến chừng 1km.
Xác nạn nhơn mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc, có đặc điểm nhận dạng giống như chị Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, bị mất tích ngày 19 tháng 10 năm 2013.
Cụ thể xác đã bị mất đầu, cơ thể phân hũy nát tan gần hết, chân tay rã rời ra sình thối. Người chứng kiến cho biết gói bọc xác chết có 2 miếng bê tông bên trong nhằm tăng nặng trọng lượng để chìm sâu xuống đáy sông, chôn lấp dấu vết xuống bùn, phi tang mất hút.
Lập tức khu vực bến đò Vân Đức (cách hiện trường ném xác 3km) được phong tỏa cho công an điều tra. Chỉ người nhà chị Huyền và công an mới được phép tiếp cận. Đại diện gia đình nạn nhân nói rằng linh tính, dự cảm của họ thì lần này đúng chắc là xác chị Huyền rồi. Tuy nhiên, thời gian mất tích xảy ra đã lâu, cùng việc xác chết phát hiện không đầy đủ, họ vẫn chờ kết luận giám định ADN.

Ảnh nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền lúc còn sống

Hơn nữa tháng đợi chờ kết quả, đêm 4/8/2014, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận cơ quan điều tra đã nhận được kết quả giám định thi thể tại bến đò Vân Đức hôm 18/7/2014 nói trên. Kết quả giám định ADN trùng khớp với ADN của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.
Như vậy, theo lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và bảo vệ Đào Quang Khánh rằng họ đã đưa thi thể chị Huyền lên ô tô, chở tới cầu Thanh Trì ném xuống dòng sông Hồng, thời phải đến nay, gần 9 tháng trời lâu lắc, cái xác giấu trong bọc của hai tên thủ ác mới chánh thức vớt đúng người.
Có thể xác chị Huyền bị giòng nước cuốn kéo dần về phía hạ lưu, xa hơn 3 km, thân thể phân rã, số bê tông cũng thất thoát đi, bọc xác mới có thể trôi nổi tấp vào bờ sông.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét