Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Tha hồ sướng !


Ngày 18/8/2012, bốn chục giai nhân tụ bãi Mỹ Khê, thi đua hoa hậu giải nhứt.
Kiều diễm xinh đẹp chân dài, trắng tròn cong đường tươi mát, các người đẹp khoe sắc phục bikini gạch gợi kích thích vô cùng. Vào lúc âm thạnh dương suy, đông đúc mỹ nhân tươi cười rạng rỡ một rừng khao khát vây lấy cậu trai duy nhứt áo carô jean quần short.
Xưa kia, Paven bên Nga sô nói đời người ta sống chỉ một lần, phải sống sao cho khỏi sống hoài sống phí. Sống sao tức là sống sao cho sướng, sống giữa vô vàm người đẹp bikini đương nhiên không hoài không phí cái đời trai trẻ đã được sướng, sướng tha hồ.
Ngàn vàng mua lấy nụ cười người đẹp cũng gọi là xứng đáng. Có vàng mua được giai nhân thời phải hàng đại gia, thái tử đỏ trở lên. Bạch diện thư sinh, con trai nghèo mê gái đẹp đến mấy cũng đành ngậm ngùi cái lẽ "không tiền" tội nghiệp.
Nhiều tiền lấy tiên cũng được. Để khi không giàu sụ chánh đáng chỉ có cách mua vé số, khẩn cầu ông trời cho được trúng độc đắc. Trúng rồi sẽ tha hồ mà thỏa ước sướng.
Ngày thứ Sáu (10/8/2012) vừa qua, hai vợ chồng Adrian và Gillian Bayford, người vùng Suffolk nước Anh đã may mắn trúng đặc biệt giải xổ số EuroMillions, số tiền nhận được lên tới 149 triệu bảng (235 triệu USD).


Cặp đôi sung sướng ấy là con nhà nghèo. Họ mua vé số vì bởi nguy cơ thâm thủng túng thiếu cầu tiền. Bà Gillian Bayford là một nhân viên y tế 40 tuổi cho biết, trong nhiều tuần qua bà đã lo ngại số tiền tiết kiệm của gia đình có thể sẽ hết trước khi bà nhận kỳ lương tiếp theo. " Chúng tôi mua vé số vì quá cần tiền. Mọi người đều vật lộn để sống trong thời suy thoái, và cái tháng này thực sự vô cùng khó khăn".
Dù họ chỉ có 1/116.531.800 cơ hội để mua được tấm vé chứa 7 con số may mắn, nhưng bất ngờ cũng chọn được. Trúng số nhận tiền, hai vợ chồng ấy bèn cân nhắc bỏ chút ít tiền từ thiện, gọi là ủng hộ đám trẻ con nghèo đói, rồi hứa hẹn thêm :
" Chúng tôi sẽ còn chia sớt với bạn bè, bà con, những người đã từng giúp đỡ chúng tôi. Tôi muốn khiến họ mỉm cười. Có quá nhiều người xung quanh chúng tôi đang mang những gương mặt rầu rĩ..."




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét