Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Răng khểnh làm duyên.


"Răng thô lại bé li ti 
Học cho nhọc xác, cũng đi hầu người..."
Các cụ ta xưa coi tướng mồm tướng miệng, phán sự lưỡi dài mồm nhọn, răng khểnh răng lựu đều có số có phận. Răng khểnh là răng mọc khấp khểnh không đều, xúm xít xô đẩy hai cái  răng nanh hàm trên ra đặc sắc. Tướng số chê răng khểnh là rang răng quỷ răng ma, bộc lộ kẻ có tính cách không thật thà, sống hoang đường quái dị nên làm chi thất bại nấy phải đi hầu thiên hạ.
Chuyện đó không biết đúng sai thể nào chớ người con gái được trời sanh cho cặp răng khểnh, mỗi khi nhoẻn miệng cười tươi sẽ duyên dáng vô cùng.
"Này cô bé có chiếc răng khểnh
Sao thừa một cái chắc để làm duyên!
Vội vàng chi mà hình như lơ đễnh
Để lại sau lưng tiếng hót vành khuyên
 Này cô bé sóng mắt mơ mộng
Môi cười nở thắm những đóa hồng duyên
Làm lòng anh từng đêm ngơ ngẩn
Để mộng mơ sao nhớ quá nụ cười..."


Thời nay con gái làm đẹp bơm vú độn mông, đắp thêm cặp răng khểnh sẽ duyên dáng mặn mà, xã hội thiện cảm dễ thành công đắc thắng.
Phụ nữ Phù Tang xứ sở đang thịnh lắm trào lưu đắp cấy răng khấp khểnh. Phòng răng nha sỹ mọc lên như nấm mưa rào phục vụ vô số chị em ồ ạt đi trồng răng khểnh.
Bình luận về răng khểnh, giáo sư Emilie Zaslow của Đại học Pace cho rằng "những cái răng khểnh khiến đờn bà trông sẽ trẻ trung hơn độ tuổi của họ". Còn blogger Michel Pan thời viết "Người Nhật không giống người Mỹ, họ không coi hàm răng thẳng, đều là răng đẹp. Những cái răng khấp khểnh thể hiện điểm chưa hoàn thiện của người phụ nữ và trên một phương diện nào đó những người đàn ông lại lại thích tiếp xúc với những cô gái chưa hoàn hảo này".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét