Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Thành công giải thoát !


Rừng tin hỗn loạn vô vàm báo mạng. Thiên hạ lo lắng cho tánh mệnh công nhân mắc kẹt, đọc cũng không biết đâu mà lần. Ai cũng ngỡ chí ít cũng vài ba ngày nữa, lực lượng cứu hộ mới cứu được mấy sự người hấp hối.
Bất ngờ, tin báo đồng loạt cùng một lúc: "12 công nhân đã được giải cứu ra ngoài lúc 16 giờ 30, ai nấy đều khỏe mạnh cả !"
Không thể nói gì hơn là niềm vui mừng đến trào nước mắt khắp chốn mọi người.
"Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, Phó Tham mưu trưởng Bộ tư lệnh Binh chủng Công binh cho biết, trong việc giải cứu này gặp một điều hết sức may mắn là khi lực lượng công binh đào hầm bên trái được khoảng 15m thì gặp một lổ có sẵn nằm ven vách đường hầm chính thông với vị trí 12 công nhân bị mắc kẹt. Lực lượng công binh đã theo đường đó vào giải cứu 12 công nhân. Nếu phải đào hầm thì phải tốn thêm rất nhiều giờ mới có thể tiếp cận được vị trí của 12 công nhân bị mắc kẹt !"
"Anh Thảo, một trong những người đào hầm phát hiện các nạn nhân sớm nhất bày tỏ: "Khi phát hiện lỗ hổng, chúng tôi đưa cuốc cào thì đất ào xuống và thấy 12 công nhân bên trong. Lúc này niềm vui vỡ òa cho cả nạn nhân và lính cứu hộ". Những nỗ lực vô bờ bến của lực lượng cứu nạn đã được ông trời đền bù mỹ mãn kết quả.
Một thở phào nhẹ nhõm đón mừng Giáng Sinh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét