Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Thượng đế đã an bài.


Nghệ sĩ thì mộng mơ, tưởng tượng về mấy sự tốt đẹp.
Có điều giữa mộng với thực khác nhau xa dữ lắm.
"Giấc Nam kha khéo bất bình
Bừng con mắt dậy, thấy mình tay không !"
Nhưng đôi khi ngỡ mất hết lại thành ra có hết.
Thường thời không cái này mà được cái khác.
Ca sĩ Tuấn Vũ vượt biên qua Mỹ, cái đời sống nhiêu khê rầu rĩ, mà về âm nhạc anh được thăng tiến vinh quang, giọng hát vàng thế nhân hâm mộ.
Theo từ điển Wikipedia, Tuấn Vũ đi tìm tự do qua Mỹ ở năm 1979, rồi theo nghiệp ca sĩ.
Giọng ca mượt mà, truyền cảm, dễ chịu hợp với những bản tình ca bất hủ xưa cũ, công chúng yêu nhạc vàng vô cùng thích thú.


"Tuấn Vũ lấy vợ người Hoa. Trong quá trình ca hát, gia đình vợ yêu cầu anh bỏ nghiệp hát để trở về quản lí chuỗi siêu thị mini của gia đình vợ nhưng anh không đồng ý. Anh li dị và con gái ở với vợ anh.
Cùng thời điểm đó, nhiều biến cố cũng xảy ra với cuộc đời anh khi anh bị bạn thân lừa lấy mất căn nhà và phải đi ở thuê. Không những thế anh còn bị một hãng thu âm quỵt tiền. Con đường âm nhạc của anh bị gián đoạn mất 5,6 năm sau đó.
Sau này khi anh trở lại, anh đã về diễn tại quê hương nhiều hơn và được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nhiều lứa tuổi.
Tiếng hát Tuấn Vũ được khán thính giả khắp thế giới cho rằng 100 năm nữa sẽ khó có giọng hát nào sánh kịp, nhất là thời đỉnh cao của anh, khoảng thập niên đầu những năm 90, là một giọng hát không có giọng ca nào sánh nổi."



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét