Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Não loạn Idol.


Báo chí cho biết, thế gian vừa hạ trần xuất hiện một vị ni cô tiếp nối được truyền thống chém gió và ném lựu đạn, đặc tính của thế hệ mới được đảng bác dày công gầy dựng.
Mọi người từng nghe lão đại ca chém gió "phân hóa Obama, phân hóa nước Mỹ","thức ngủ gát cu giữ gìn hòa bình cho thế giới ", "bay về trời vui thú điền viên không màng chuyện vinh hoa phú quới". Mọi người từng biết "tài năng hụt" 15 tuổi Lê Nguyễn Quỳnh Anh có bà mẹ quăng lựu đạn nổ sảng.
Bây giờ mọi người được chứng kiến thêm ni cô nổ não loạn Idol.
"Nữ Trúc Lâm Diệp Hạ Trần" tên thật là Trần Thị Thanh Hà vừa tới dự thi thử giọng "Vietnam Idol 2012" ngày 11/7 tại Mỹ Đình trong trang phục áo nâu sồng. Cô ả tự giới thiệu mình là "Ni cô" 30 tuổi, đã đi tu 4 năm tại một ngôi chùa ở Quảng Ninh.


Hãy nghe " Diệp Hạ Trần" tâm sự :
"Với tất cả tâm nguyện lớn lao của mình, em xin quyết tâm giành giải nhất Vietnam Idol. 600 triệu tiền thưởng cũng nhỏ bé thôi, không là gì cả, nhưng nó sẽ giúp được rất nhiều em nhỏ, người nghèo đơn côi... Với khả năng và tâm nguyện lớn lao của mình, với sự gia hộ của Phật tiên thánh thần, chắc chắn em phải được giải nhất. Nếu như không thì phải xem lại ban giám khảo.
" Nếu chiến thắng, em sẽ tham gia vào showbiz, có thể lấn sân sang điện ảnh, có thể là một Chương Tử Di thứ hai của ViệtNam..."
"Vietnam Idol 2012 chắc chắn Diệp Hạ Trần sẽ giành giải nhất, nếu không giành giải nhất thì tại ban giám khảo và các bạn có vấn đề đó nha"!

Lời bàn luận : Hội chứng "đỉnh của đỉnh" ngày một lây lan rộng rãi mọi chốn chợ đời, chợ làng, chợ chùa đủ hết cả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét