Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Obama "Nghèo khó"


George Obama, 30 tuổi, em cùng cha khác mẹ của Tổng thống Mỹ B. Obama hiện sống tại Nairobi, Kenya, trong một căn lều tồi tàn "giống như một cái gì đó của Slumdog Millionaire".
Dinesh D'Souza, một nhà làm phim, tác giả của cuốn sách "The Roots of Obama’s Rage", đã cố công tìm gặp George Obama và phỏng vấn anh này, lấy tư liệu cho bộ phim 2016 : "Obama’s America"
Trong clip xuất bản của Hollywood Reporter, D'Souza hỏi George Obama, tại sao em trai của người đàn ông mạnh mẽ nhất trên hành tinh lại phải sống trong nghèo đói như thế ?


Em trai của Tổng thống từ chối chỉ trích người anh của mình.
" Tôi nghĩ rằng ông có một gia đình riêng ", George Obama nói. " Tôi là một thành viên của gia đình ông, nhưng tôi đã lớn tuổi, vì vậy tôi phải tự giúp bản thân mình."
" Anh ấy có nhiều vấn đề khác để đối phó ", ông nói. " Anh ấy chăm sóc cho thế giới, và vậy anh ấy cũng đã chăm sóc tôi."
Âm mưu của tay Dinesh D’Souza cố thuyết phục George Obama lên tiếng chỉ trích người anh trai Barack Obama không thành, nhưng hình ảnh kết thúc clip Obama "Nghèo khó" đứng trước căn nhà nhỏ xiêu vẹo và kế bên là hình ảnh vị lãnh tụ Mỹ đi dạo thư thái tại khuôn viên Nhà Trắng cũng độc quá đi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét