Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Trần Văn Truyền và bài học cho các "đồng một chí".


Cựu chánh thanh tra "chống tham nhũng" chánh phủ, đồng chí Truyền có nhà to thật đẹp.
Nhà như thế kiểu Tây, nếu cưới thêm cô vợ Nhựt đẹp chiều chuộng chồng chăm chút, thuê hẵn một đầu bếp China sơn hào hải vị thuốc Bắc, đủ bộ cơm Tàu nhà Tây vợ Nhật, ắt là sự tiếp tục "chống tham nhũng" khi về hưu của đ/c còn tốt hơn nữa.
Nhiều năm tuổi đảng,"làm đến thối cả móng tay", xuất xứ tự lòng yêu nước thương dân, tự sự nghiệp học tập bác Hồ đạo đức, đ/c quả nhiên xứng danh tiêu biểu "đội tiên phong giai cấp vô sản" lãnh đạo nhơn dân ta đi theo đàng đảng chọn.
Con trai đồng chí làm sếp CSGT, chỉ đạo cái nghề miệng huýt còi tay vung dùi cui là cánh lái xe sẽ dừng lại rút túi nộp tờ rơi...
Hai con gái của đồng chí là hai đảng viên trung kiên đang sống trong các tòa lâu đài riêng tư lộng lẫy, cũng vô cùng hăng hái chống mấy bầy sâu tham nhũng...
Ý thức giữ vị trí làm nền tảng của chế độ XHCN ưu việt, để được nhiều căn cứ "chống tham nhũng thêm, chống tham nhũng nữa", Truyền đồng chí sáng kiến phải có thêm nhiều nhà, nhiều đất bên cạnh nhiều căn hầm ngầm chứa "vô sản của cải" tăng sức chiến đấu.
Cảm động thay, dù hầm ngầm của cải hay có vô số nhà đất, đồng chí Truyền đều vì một mục đích "bắt bầy sâu" cho xứ An Nam mà thôi.


Than ôi ! Ở đời ai không có khuyết điểm ? Nóng lòng cho mục đích tiếp tục"chống tham nhũng", Truyền đồng chí đã vô tình "lộn lạo giấy tờ đất đai" chi đó. Lộn lạo ấy ấy lỗi vô cùng nhỏ, nhưng đảng trên tinh thần "cương quyết không bao giờ ưu ái bọn đảng ta đồng một chí", dẫu đau xót vẫn công minh "nghiêm khắc kiểm điểm" đối với đồng chí Truyền.
Xem xét công lao to lớn trong quá trình "chống tham nhũng" của đồng chí Truyền, người cán bộ một lòng một dạ chung cùng chí hướng của đảng, so sánh cái khuyết điểm nhẹ như lông gà "lộn sự nhà đất" - cũng vì sự nghiệp "chống tham nhũng" - đảng đã có kết luận thấu tình đạt lý, được 90 triệu dân An Nam đồng ý nhứt trí tung hô nhiệt liệt. (Xem kiểm tra tài sản Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền.)
Bài học rút ra từ sự phải "đau xót kiểm điểm" ấy là các cán bộ thanh tra đương chức - các đồng một chí trên mặt trận chống tham nhũng - hãy coi đó làm gương, để chuyển ngay bất động sản của mình ra thành vàng và đô la, rồi gửi ngân hàng Thụy Sĩ cho an toàn.
Việc nhà đẹp nhà cao thì phải chọn đất đai ngoại quốc đứng tên "anh em kết nghĩa" để mà xây, có như vậy các đồng một chí sẽ không bao giờ phải lo sự bại lộ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét