Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Breann McGregor, sao đẹp Playboy.


Breann McGregor sinh ngày 11/5/1985 tại New Orleans, Louisiana. Tuổi nhỏ cô rất thích thú nghệ thuật biểu diễn. Lúc mới 5 tuổi, McGregor tò mò mấy tờ tạp chí Playboy trong đống thư từ của ông bố, ngắm nghía ảnh người mẫu khỏa thân tuyệt đẹp toàn tính nữ. Từ ấy, cô đã mong ước sẽ trở thành một trong số họ.
Thời gian học trung học, Breann không có gây sự chú ý nhiều. Cô chuyên chú đọc sách và tập thể dục, vận động cơ thể. Luôn duy trì được điểm 4.0 GPA, cô đứng đầu lớp trong lễ tốt nghiệp, sau đó cô học ngành truyền thông ở bậc đại học.
Breann McGregor tỏ ra một mỹ nhân vừa có trí tuệ, vừa quá đẹp ngoại hình.
Trước khi cơn bão Katrina đổ bộ vào New Orleans, Breann bị gãy cổ trong một tai nạn xe hơi và phải đeo nẹp cổ cho ba tháng. Sau đó cô buộc phải rời bỏ ngôi nhà của mình một thời gian để trốn bão, sau khi trở lại thành phố, điều tốt đẹp đã đến, ảnh cô được lên trang bìa Playboy's Lingerie April/May 2006. Rồi được chọn là "Cyber ​​Girl" của tháng 9/2006.
Breann được trao vương miện Girl Cyber ​​Playboy năm 2007, quá đông người hâm mộ bình chọn. Breann McGregor còn làm ca sĩ, diễn viên đóng các phim : Waiting (2005), The Last Time (2006)...






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét