Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Kim Kardashian ly dị !

Kim Kardashian, cô người mẫu phụ trách chương trình Truyền hình thực tế gia đình "Keeping Up with the Kardashians" quá sức nổi tiếng, quá độ người ghét.
Tạp chí Parade bình luận : “Mỗi khi bạn lướt web xem tin tức, rất dễ gặp một cái tên nhà Kardashian, trong đó Kim là phổ biến nhất. Nổi tiếng vì không hiểu sao lại nổi tiếng, Kim làm cho người ta không thể lờ cô đi ". Tờ Washington Post thì bảo Kim đứng đầu danh sách ngôi sao gây khó chịu nhất nước Mỹ.
Kim Kardashian luôn ở top show tivi nhờ thu hút nhiều công chúng tò mò xem. Ước tính thu nhập năm 2011 của cô là 12 triệu USD nhờ truyền hình thực tế, các chương trình quảng cáo nước hoa, đồ uống, sản phẩm chăm sóc da...


Để hiểu trị giá thương hiệu "Kim Kardashian" có thể hái ra tiền thể nào, chỉ biết cô được nhà thiết kế Armani trả tới 25.000 USD chỉ để viết bốn dòng trên Twitter của mình, điều này thu hút hơn 40.000 người vào trang web thời trang của họ trong vòng 24 giờ ! Hoặc, Kim chỉ cần dò rỉ tin đám cưới của cô với Kris cho một tờ tạp chí, đã nhận tiền bản quyền sơ sơ 300.000 USD.
Ryan Schinman, giám đốc Công ty Tài năng và giải trí Mỹ Platinum Rye đánh giá về Kim như sau : “Kim không phải là một diễn viên điện ảnh. Cô ấy cũng không phải là một ca sĩ. Nhưng khi nhìn thấy tất cả những gì cô ấy làm, bạn sẽ thấy cô ấy thật sự là một ngôi sao sáng giá, một thương hiệu rất riêng”.
Người đẹp tài ba, nhiều tiền lắm của, tậu một biệt thự xa hoa kiến trúc kiểu Ý ở Beverly Hills gồm 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm, bể bơi, spa, một khu vườn rộng có giá đến 4,8 triệu USD để giải trí, thư giản mà hưởng thụ cuộc sống sang giàu.


Tại biệt thự này, ngày 18/5/2011, Kim ngỡ ngàng thấy bạn trai, cầu thủ bóng rổ Kris Humphries quỳ một bên gối, trên tay cầm chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, nặng sơ sơ 20,5 carat có giá trên 2 triệu USD, khẩn khoản nói lời cầu hôn.
Kris Humphries 26, Kim 30 tuổi, quen nhau có 6 tháng. Ngày 20 tháng 8 ở Montecito, CA, đám cưới Kim - Kris được tổ chức rộn ràng, làm náo loạn cả truyền thông Mỹ. Nàng bỏ ra hơn 10 triệu USD để tổ chức cưới. Vừa hoành tráng đẹp mặt, vừa thu lợi thêm 8 triệu bạc tiền bán bản quyền.
Tuần trăng mật ngọt ngào. Kris tốt, Kris dễ thương. Hạnh phúc tràn trề đôi uyên ương.


Đùng một cái, ngày 31/10/2011, luật sư chuyên gia chia tay Laura Wasser được thuê để hoàn thành thủ tục giấy tờ pháp lý, cô Kim nộp giấy tờ ra tòa án xin ly dị Kris !
Vậy là chỉ vỏn vẹn 72 ngày chung sống với nhau sau ngày cưới thời tình đã tan. Lý do giản dị : vì "sự khác biệt không thể hòa giải" giữa hai vợ chồng với nhau.
Làng Truyền thông các sao sung sướng có chuyện nóng đặc biệt của Kim để khai thác.

Trang Hollywoodlife dẫn ra 10 nguyên nhân ly dị như sau :
1. Đám cưới quá chóng vánh ! Kris cầu hôn Kim chỉ 6 tháng sau khi hai người hẹn hò.
2. Nàng tự lên kế hoạch đám cưới một mình, không để chàng lên tiếng một lần nào cả !
3. Chàng chẳng có mối quan hệ tốt đẹp mấy với gia đình nàng !
4. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể của Hollywoodlife cho rằng họ chẳng hề quan tâm đến nhau.
5. Nàng chẳng hề thích kiểu hài hước mang tính châm biếm và khiêu khích của chàng !
6. Với nàng, thời trang không những là sở thích mà còn là lẽ sống. Chàng thì chả buồn quan tâm xem thời trang là cái gì !
7. Chàng chẳng hề thích những trang bìa in hình ảnh cô vợ bốc lửa của mình ! Cặp đôi này đã cãi nhau nảy lửa khi Kim chụp hình cho tờ Cosmo !
8. Chàng có vẻ yêu thích cuộc sống của người nổi tiếng hơn là bản thân nàng.
9. Chàng thì chẳng có nghề ngỗng gì trong khi nàng thì lại quá bận rộn! Việc giải NBA tạm nghỉ đồng nghĩa với việc Kris đang thất nghiệp, trong khi Kim thì lại làm việc chẳng bao giờ ngừng !
10. Chàng rất muốn được trở về Minnesota vào một ngày đẹp trời nào đó, thế nhưng Kim lại chẳng bao giờ có ý định rời khỏi Los Angeles !
Tin mới đây nhất, theo trang Radaronline, một bạn bè nặc danh của Kim tiết lộ, cuộc hôn nhân của cặp Kim - Kris chỉ là một kịch bản sắp xếp kiếm tiền cơ cao.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét