Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Jessica Gomes, người đẹp Á Âu.


Jessica Gomes sanh ngày 25/9/1985 tại Perth, miền Tây Australia, trong một gia đình cha là người Bồ Đào Nha, mẹ người Singapore gốc China.
Năm 13 tuổi, Jessica Gomes xuất hiện trên một chương trình truyền hình Úc, phát lộ để công chúng biết đến cái "vẻ đẹp thuần khiết của một thiên thần tóc đen”, rồi bước chân vô thế giới người mẫu.
Nhiều hãng thời trang nổi tiếng như DKNY Jeans, Garnier, Levi's, Urban, Victoria's Secret, Adidas, Gap, các thương hiệu như Motorola, Urban Outfitters, LG Electronics đã chọn người mẫu này quảng bá sản phẩm. Jessica cũng là gương mặt thường xuyên trên mấy số ấn bản thời trang hàng đầu thế giới như Vogue, Teen Vogue, Glamour, American Glamour, Italian GQ…
Năm 2007, cô sang định cư tại New York, là "chân dài" có vẻ đẹp Á đông nổi tiếng nhất tại Mỹ hiện nay, một siêu mẫu “con cưng” của nội y Victoria's Secret và tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated...
Sở hữu đường cong "chết người", " phông màn " Jessica Gomes còn được nghệ sĩ bodypaint Joanne Gair thể hiện ý tưởng độc đáo hội họa cơ thể.
Nhiều người hâm mộ đã bình chọn Jessica Gomes vào trong số những phụ nữ đẹp nhất thế giới đương đại. Cô là cô gái ảnh của trang bìa t/c Maxim tháng 11 năm 2011.
- Chiều cao : 1,77 m
- Số đo 3 vòng : 91 - 65 - 91
- Sở thích : tập yoga, múa, vẽ, chơi tenis, lướt sóng, boxing.
- Thần tượng : siêu mẫu Kate Moss




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét