Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Mihiro Taniguchi, người đẹp phim AV.


Adult Video - video dành cho người lớn, là các bộ phim sex thể hiện hành vi tính dục. Phương Tây, tính dục là chuyện bình thường, phim ảnh về nó có những quy định pháp luật cấm người dưới 18 tuổi, rồi phổ biến bằng những cách như bán, cho thuê trên DVD, hiển thị thông qua Internet và các kênh đặc biệt, trả tiền mỗi lần xem trên truyền hình cáp và vệ tinh, chiếu trong rạp chiếu phim chỉ dành riêng người lớn.
Trong số các nước Á Đông, Nhựt Bổn là quốc gia cực thoáng về hành vi tính dục. Phim ảnh AV đại khái cũng có quy định tương tự bên Tây Âu, rồi sau đó công khai phổ biến.
Ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật đạt lợi nhuận khổng lồ hàng tỷ đôla, nên rất o bế các sao nữ chịu đóng phim này, trả catse hậu hĩnh. Văn hóa Nhật Bản không khinh khi mà tôn trọng phụ nữ phim AV, thành ra vô số người đẹp chịu đóng phim sex, vừa được nhiều tiền, vừa thêm nổi tiếng để hưởng thụ cuộc sống xa hoa.
Mihiro Taniguchi là một diễn viên AV xinh đẹp của Phù Tang xứ sở. Cô sinh ngày 19 tháng 5 năm 1982 ở Niigata. Khuôn mặt trẻ trung khả ái say đắm biết bao chàng trai mê gái, cô ấy chớp ảnh nude, làm người mẫu, ca sĩ, đóng nhiều phim tình cảm, phim truyền hình, phim người lớn.
Hiện tại, Mihiro Taniguchi đã 30 tuổi, cô giải nghệ phim đen sau khi xuất bản cuốn tự truyện "Khỏa Thân", kể lể những hồi ức ê chề hồi còn đóng sex.
Vài ảnh đẹp Mihiro.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét