Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Hai bạn bắt tay hòa bình...


Anh hùng bóng đá Portugal, siêu phàm đệ nhất Cristiano Ronaldo danh giá vô ngần, giàn gái đẹp mê mẩn Ronaldo, ngủ mớ gọi tên Ronaldo, lấy ảnh người hùng gối đầu đỡ thèm đỡ nhớ siêu "cơ sáu múi".
Nước ta vô số fan khoái CR7 vô cùng tận. Trận đấu Mỹ- Bồ, thống kê cho thấy bình luận viên tường thuật cứ một phút nhắc tên Cristiano Ronaldo hơn 2 lần, 90 phút réo tên Ronaldo gần 200 lược, khen ngợi rối rít Ronaldo tài, Ronaldo giỏi, Ronaldo đá hay, Ronaldo sơ ý đau chân, Ronaldo chuyền banh như đặt...
Tuy nhiên, dù Cristiano Ronaldo quá sức tài ba lỗi lạc nhưng đố kỵ trớ trêu chi con tạo, đội bóng của người hùng muốn qua được vòng bảng, phải trông chờ tỷ số trận đấu giữa hai đội Mỹ-Đức, cầu xin họ đừng bắt tay đá kết quả hòa 0-0, 1-1, 2-2, 3-3, 4-4, 5-5, 6-6.
Huấn luyện viên trưởng đội Mỹ là Jurgen Klinsmann thương hại, mở đường hy vọng cho Cristiano Ronaldo, tuyên bố hùng hồn Mỹ sẽ ra sức chiến đấu đánh bại Đức giành vé đi tiếp. "Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha để giành quyền đi tiếp. Nhưng chúng tôi phải làm được điều đó trước ĐT Đức. Các học trò của tôi phải cho cả thế giới thấy họ là cầu thủ bóng đá tốt nhất của nước mình".


Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức là Joachim Loew, là bạn tốt, từng làm trợ lý cho Jurgen Klinsmann thời kỳ ông dẫn dắt đội Đức.
Joachim Loew cũng phát biểu trước trận đấu với Mỹ :“Mọi trận đấu của Đức đều quan trọng. Chúng tôi sẽ không chủ quan để đảm bảo giành kết quả tốt nhất”.
Nhà bình luận bóng đá thì cho rằng.
Nếu Jurgen Klinsmann và Joachim Loew là người VN, tất sẽ chỉ đạo buộc hai đội lao vào nhau tử chiến, tử chiến đến què chân gãy cẳng, tử chiến nhận thẻ đỏ thẻ vàng, tử chiến kiệt sức kiệt lực. Tử chiến chứng minh cho thế giới thấy chỉ đội tuyển của mình "vô địch". Mở cửa cho "bạn Bồ" đi tiếp vòng trong hân hạnh.
Tuy nhiên, Jurgen Klinsmann và Joachim Loew đều là người Đức, nên họ sẽ tính như vầy hay nhất. Trận đấu thủ tục phải loại bỏ Bồ và mầm họa Cristiano Ronaldo CR7. Đá dưỡng sức cầu thủ vào vòng trong chiến đấu giành tiền thưởng, đưa đội hình dự bị ra thao dợt. Tránh lăn xả què chân gãy tay sưng đầu gối hoặc phải nhận thẻ đỏ thẻ vàng nguy hiểm...
Hai huấn luyện viên Đức huynh đệ chung nhất màu cờ sắc áo, vì vậy hai bạn sẽ bắt tay hòa bình đem chiến thắng về cho hai đội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét